h1

Baa3

11.11.2009

jei, áfram Ísland!

Við erum semsagt ekki algjört rusl, bara næstum því.

Ég ætla að fara blogga meira. Hérna á Almennu verkfræðistofunni, þar sem ég sit og hamast í lokaverkefninu mínu, er komin afar öflug netsía sem neitar mér um að tjá umheiminum hvernig mér líður (þ.e. lokað á facebook og twitter). Því ætla ég að blogga. Meira um netsíuna, henni finnst Wulffmorgenthaler vera tasteless og því má ég ekki skoða það. Pínu til í því kannski.

Heyrumst

 

Auglýsingar

3 athugasemdir

  1. Er þetta netlögga Steingríms J? Kommar!


  2. Þú verður bara að pósta á (og fylgjast með) feis og twitter í gegnum farsímann 😉

    En já, mér fannst frekar fyndið fyrst þegar ég var blokkaður af netsíu þegar ég var að reyna fara á Wulffmorgenthaler. Já, það er kannski rétt, frekar tasteless – en af hverju má ég ekki skoða tasteless hluti ef ég vil gera það?


  3. Hvað gerist ef þú ferð í gegnum proxy eins og http://hidemyass.com ?



Færðu inn athugasemd

